Hankook Tire thông báo gia hạn hợp đồng với UEFA thêm ba năm

Lần thứ ba liên tiếp, công ty lốp xe hàng đầu thế giới Hankook Tire đang gia hạn cam kết thành công với UEFA Europa League thêm ba năm nữa cho đến mùa giải 2023/24. Công ty đã là Đối tác chính thức của UEFA từ năm 2012. Theo gia hạn hợp đồng hiện tại, việc tài trợ cũng bao gồm giải đấu UEFA Europa Conference League mới, sẽ ra mắt vào mùa giải 2021/22. Ngoài các tính năng quen thuộc như giới thiệu “Cầu thủ của tuần”, Hankook sẽ nhận thêm quyền kích hoạt để mở rộng sự hiện diện thương hiệu của mình, thông qua các sáng kiến ​​mới bao gồm người bảo trợ “Linh vật trọng tài” tại các trận đấu và “Đội của tuần “kích hoạt kỹ thuật số.

Neu-Isenburg, Đức, ngày 30 tháng 8 năm 2021 – Sau lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Europa League ngày 21/22, nhà sản xuất lốp xe cao cấp Hankook Tire và UEFA cùng thông báo về việc gia hạn quan hệ đối tác thêm ba năm nữa, với đại diện lãnh đạo hàng đầu của cả hai công ty tham dự lễ bốc thăm bao gồm Hội nghị UEFA Europa khai mạc Bốc thăm giải đấu. Thông báo cũng xác nhận việc Hankook tài trợ cho UEFA Europa Conference League thông qua thương hiệu Laufenn. Người hâm mộ bóng đá và khách hàng của Hankook sẽ có thể xem 64 đội thi đấu trong tổng số 282 trận đấu trên cả hai giải đấu mỗi mùa. Trong những năm qua, sự xuất hiện toàn cầu của thương hiệu Hankook xung quanh nhiều sân vận động bóng đá ở Châu Âu đã được tăng cường đáng kể bằng cách kết hợp quảng cáo chu vi đèn LED, cùng với bảng quảng cáo tĩnh. Mối quan hệ đối tác với UEFA cũng được đặc trưng bởi các sáng kiến ​​tài trợ độc đáo khác, chẳng hạn như sự hợp tác với David Garrett vào năm 2020 để diễn giải lại bài hát chính thức của UEFA Europa League. Kết quả là video âm nhạc “Symphony of Silence” tuyệt đẹp, thể hiện cảm xúc mà các sân vận động trống rỗng gợi lên cho những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới thể thao trong đại dịch Covid-19.

“Bóng đá là một trong những môn thể thao phổ biến nhất trên thế giới và đóng vai trò trung tâm ở các nước châu Âu”, Sanghoon Lee, Chủ tịch Hankook Tire Europe nhấn mạnh tại lễ ký kết hợp đồng. các yếu tố quan trọng trong chiến lược tiếp thị thể thao của Hankook trong khu vực. Ngoài các hoạt động khác của chúng tôi, tôi đặc biệt vui mừng vì từ mùa giải mới trở đi, chúng tôi sẽ có thể mang đến cho trẻ em từ khắp châu Âu một trải nghiệm khó quên với tư cách là Linh vật trọng tài. Hơn nữa, giới thiệu thương hiệu thứ hai, Laufenn đến các cuộc thi cấp câu lạc bộ của UEFA sẽ tăng cường mối quan hệ của chúng tôi với UEFA để nâng cao hơn nữa nhận thức và sự chấp nhận thương hiệu của Hankook tại thị trường châu Âu thông qua việc chúng tôi tài trợ cho cả hai giải đấu. “

Một sáng kiến ​​thú vị khác do Hankook tổ chức là “Back Stadium Tour”, cung cấp cho khách hàng và người hâm mộ trải nghiệm sân vận động hậu trường độc quyền vào các ngày thi đấu. Hankook cũng đang tiếp tục phần trình bày “Man of the Match” sau cả hai trận chung kết. Thỏa thuận tài trợ này sẽ tiếp tục là một phần không thể thiếu trong quan hệ đối tác của Hankook với UEFA, sẽ được bổ sung thêm bằng các chương trình khuyến mãi mới.

“Nhân lễ bốc thăm vòng bảng ngày hôm nay, tôi thực sự vui mừng khi thấy đối tác lâu dài và có tư tưởng tiến bộ của chúng tôi tiếp tục hỗ trợ UEFA Europa League và mở rộng tài trợ cho UEFA Europa Conference League” Guy-Laurent Epstein nói, Giám đốc Tiếp thị của UEFA Events SA “Hankook đã là đối tác quan trọng của UEFA kể từ năm 2012, giới thiệu một số hoạt động tốt nhất và nội dung được tài trợ để hỗ trợ UEFA Europa League. Chúng tôi rất mong được hợp tác hơn nữa với Hankook để phát triển những ý tưởng mới cho các mùa giải UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League sắp tới. ”

Hankook là đối tác thiết bị chính hãng của các nhà sản xuất xe cao cấp hàng đầu Châu Âu và có uy tín lâu năm trong ngành công nghiệp ô tô với các sản phẩm của mình. Ngoài các phương tiện có khái niệm truyền động cổ điển, điều này cũng áp dụng cho lĩnh vực di chuyển bằng điện đang phát triển nhanh chóng. Nơi mà nhà sản xuất lốp xe là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về lốp xe hiệu quả cho xe chạy bằng điện.

Hankook dựa trên khái niệm đa cấp bao gồm các cam kết tài trợ địa phương, khu vực và trên toàn thế giới cho chiến lược tiếp thị và truyền thông của mình. Điều này có nghĩa là các thị trường riêng lẻ có thể làm tăng lòng trung thành của khách hàng cũng như khả năng hiển thị của thương hiệu tại địa phương. Trong bóng đá, chẳng hạn, Hankook cũng đã hoạt động tích cực trên toàn cầu với tư cách là nhà tài trợ cho đội vô địch Champions League kỷ lục Real Madrid CF kể từ năm 2016 và ở cấp địa phương, đội bóng đá Đức Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Séc được tài trợ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *