Hankook Tire được vinh danh là thương hiệu lốp xe trực tuyến số 1 sau nghiên cứu về Lốp & Phụ kiện

Daventry, Vương quốc Anh, ngày 4 tháng 11 năm 2022 – Tires & Accessories, ấn phẩm thương mại lốp xe bằng tiếng Anh hàng đầu ở Châu Âu, kết hợp với công ty giám sát thương hiệu BrandMentions, đã công bố kết quả phân tích của họ về tác động của mạng xã hội và so sánh giá đối với kinh doanh lốp xe.

Các phát hiện đã đưa Hankook Tire lên đầu bảng nơi tác động trực tuyến của thương hiệu và sự tương tác của những người theo dõi kích hoạt số lượng chia sẻ cao nhất mạnh hơn nhiều so với các thương hiệu lốp xe khác. Các hoạt động trực tuyến gần đây nhất của Hankook Tyre bao gồm quảng bá dòng sản phẩm iON của lốp EV và quan hệ đối tác với Công thức E.

Giám đốc điều hành của Hankook Tire UK Chang Yool Han cho biết: “Hankook nhận ra giá trị của việc đầu tư vào phương tiện truyền thông xã hội để hỗ trợ cả thương mại và người tiêu dùng và đang tiếp tục phát triển các nền tảng trực tuyến của chúng tôi.”

Tóm tắt kết quả cho Hankook Tire như sau: Lượt đề cập: 562, Tương tác/1000: 4.1, Lượt tiếp cận/1000: 3900, Lượt chia sẻ: 347, Lượt thích/1000: 3.6, Điểm thô: 263778,57, Tỷ lệ xếp hạng: 100%
Nguồn: Đề cập thương hiệu; Nghiên cứu T&A tháng 10 năm 2022

Trở lại năm 2011, khi cuộc điều tra đầu tiên được tiến hành, chỉ có bốn mạng truyền thông xã hội thống trị thị trường trực tuyến được xếp hạng như sau: #1 Facebook, #2 YouTube, #3 Twitter và #4 Myspace với tổng số người dùng Facebook là 750 triệu. Nay năm 2022 số lượng mạng xã hội đã tăng lên 15 mạng. Facebook và YouTube vẫn lần lượt ở vị trí #1 và #2, tiếp theo là #3 WhatsApp và #4 Instagram. Facebook hiện có 2,934 tỷ người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *