Cuối tuần thành công của Hankook Tire tại cuộc thi điện tử e4 TESTIVAL và ADAC 24h

Neu-Isenburg, Đức, ngày 8 tháng 11 năm 2022 – Công ty lốp xe hàng đầu toàn cầu Hankook Tire đã hoàn thành xuất sắc cuộc thi điện tử ADAC 24h được tổ chức như một phần của KỲ THI e4 tại Hockenheimring. Đội Hankook iON đã đứng trên bục vinh quang trong lớp của mình. Chiếc BMW i4 eDrive40 giành chiến thắng chung cuộc nhờ vào bộ lốp xe điện đặc biệt của Hankook Tire.

Triển lãm lái xe kéo dài ba ngày, e4 TESTIVAL, có rất nhiều phương tiện di chuyển mới. Nó không chỉ mang đến cơ hội lái thử một chiếc xe điện (EV) tại Hockenheimring, mà còn có các buổi thuyết trình và triển lãm từ các công ty danh tiếng từ các thương hiệu xe đạp điện đến các nhà sản xuất trạm sạc EV.

Tại cuộc thi điện tử ADAC 24h do Hankook Tire tài trợ, các đội thi đấu với nhau trên ô tô điện để hoàn thành nhiều vòng nhất có thể trên đường đua Grand Prix dài 4,57 km của Hockenheimring trong 24 giờ. Cuộc đua chủ yếu không phải là về tốc độ. Nó nói thêm về chiến lược sạc và sử dụng năng lượng hiệu quả.

Cuộc đua kéo dài 24 giờ diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 10. Các tay đua, được chia thành bốn hạng dựa trên khả năng sạc của xe, đã đua 11 giờ từ Thứ Sáu đến Thứ Bảy và 13 giờ nữa từ Thứ Bảy đến Chủ Nhật. Cuộc đua ban đêm tại Hockenheimring sẽ không thể diễn ra nếu cuộc đua dành cho các phương tiện thông thường vì vòng đua nằm gần các khu dân cư, nơi các quy định về tiếng ồn đặc biệt nghiêm ngặt.

Đội Hankook iON do tay đua Kay Alexander Plonka từ Tạp chí Electrified dẫn đầu đã bắt đầu vào thứ Sáu lúc 9 giờ tối trên chiếc Tesla Model Y Performance. Đội đứng ở vị trí thứ ba trong hạng D và thứ tám chung cuộc vào lúc 10 giờ sáng Chủ nhật. Chiếc SUV điện được trang bị lốp Hankook iON evo được thiết kế đặc biệt cho xe điện có lực cản lăn đặc biệt thấp.

Chiến lược tính phí của đội Hankook iON đã tỏa sáng khi tay đua cuối cùng Plonka cán đích với mức sạc chính xác bằng 0%. Plonka cho biết: “Tôi đặc biệt ấn tượng với độ bám cao của iON evo. Nó cho phép chúng tôi duy trì hiệu suất cao ngay cả khi đi qua những góc cua hẹp của Hockenheimring đồng thời giảm thiểu khả năng phanh và tăng tốc tiêu tốn nhiều năng lượng.” Plonka cho biết thêm, “Ngoài ra, lốp xe trông vẫn rất tốt sau khi lái xe hơn 1.000 km trên đường nhựa.”

Hiệu suất cân bằng của lốp xe đua Hankook EV cũng góp phần vào chiến thắng chung cuộc của đội Elektroautomobil với BMW i4 eDrive40.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *