Hankook Tire là thương hiệu lốp xe trực tuyến số 1 sau nghiên cứu về Lốp & Phụ kiện

– Sự hiện diện trực tuyến của Hankook Tire trước 18 thương hiệu lốp xe hàng đầu đạt thứ hạng 100%
– Mạng xã hội Facebook vẫn giữ vị trí số 1 với 2,934 tỷ người dùng

 

Daventry, Vương quốc Anh, ngày 4 tháng 11 năm 2022 – Tires & Accessories, ấn phẩm thương mại lốp xe bằng tiếng Anh hàng đầu ở Châu Âu, kết hợp với cơ quan giám sát thương hiệu BrandMentions, đã công bố kết quả phân tích của họ về tác động của phương tiện truyền thông xã hội và so sánh giá cả đối với kinh doanh săm lốp.

Kết quả nghiên cứu đưa Hankook Tire lên vị trí đầu bảng về tác động trực tuyến của thương hiệu và sự tương tác của những người theo dõi kích hoạt số lượng chia sẻ cao nhất mạnh hơn nhiều so với các thương hiệu lốp xe khác. Các hoạt động trực tuyến gần đây nhất của Hankook Tire bao gồm quảng bá dòng sản phẩm iON của lốp EV và quan hệ đối tác với Formula E.

Giám đốc điều hành của Hankook Tire Vương quốc Anh Chang Yool Han cho biết, “Hankook nhận ra giá trị của việc đầu tư vào mạng xã hội để hỗ trợ cả thương mại và người tiêu dùng và đang liên tục phát triển các nền tảng trực tuyến của chúng tôi.”

Tóm tắt kết quả cho Hankook Tire như sau: Đề cập: 562, Tương tác / 1000: 4.1, Phạm vi tiếp cận / 1000: 3900, Chia sẻ: 347, Thích / 1000: 3.6, Điểm thô: 263778.57, Tỷ lệ xếp hạng: 100%
Nguồn: BrandMentions; Nghiên cứu T&A tháng 10 năm 2022

Trở lại năm 2011, khi cuộc điều tra đầu tiên được tiến hành, chỉ có 4 mạng xã hội thống trị thị trường trực tuyến được xếp hạng như sau: # 1 Facebook, # 2 YouTube, # 3 Twitter và # 4 Myspace với tổng số người dùng Facebook là 750 triệu. Bây giờ vào năm 2022, số lượng mạng xã hội đã tăng lên 15 mạng. Facebook và YouTube vẫn lần lượt ở vị trí # 1

và # 2, tiếp theo là # 3 WhatsApp và # 4 Instagram. Facebook hiện có 2,934 tỷ người dùng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *