Sê-ri 24H do Hankook cung cấp đã đi đến nửa chặng đường tại Hockenheimring

Neu-Isenburg, Đức, ngày 13 tháng 5 năm 2022 -Sê -ri 24H do Hankook cung cấp sẽ đến Đức. Từ ngày 13 đến ngày 15 tháng 5, loạt giải sức bền danh giá sẽ diễn ra tại Hockenheimring, nơi nó đi đến nửa chặng đường của mùa giải sau ba trong bảy cuộc đua. Với những đoạn thẳng và góc cua nhanh, đường đua mang tính biểu tượng trong rừng Hardtwald là một trong những đường đua thử thách nhất trong lịch và thực sự đặt ra yêu cầu lớn đối với người lái, xe hơi và lốp Ventus Race được cung cấp bởi nhà tài trợ chính và đối tác lốp độc quyền Hankook. Hankook 12H Hockenheimring diễn ra trong hai ngày. Phần đầu tiên của cuộc đua được tổ chức từ 13:55 đến 20:00 (Giờ Trung Âu) vào thứ Bảy, tiếp theo là phần thứ hai từ 14:05 đến 20:00 vào Chủ nhật.

Cuộc đua đầu tiên của Đức trong Sê-ri 24H do Hankook cung cấp đã diễn ra ở Hockenheim vào năm 2020. Kể từ đó, vòng đua đã trở thành một phần không thể thiếu của sê-ri độ bền. Dải nhựa đường dài 4,574 km bao gồm các đoạn tốc độ cao như đường Parabolica, và các đoạn chậm, trong đó yêu cầu độ bám tối đa. Manfred Sandbichler, Giám đốc Hankook Motorsport Châu Âu cho biết: “Do cấu hình đa dạng của đường đua, một thiết lập với sự cân bằng tốt giữa khí động học và lực bám cơ học mang lại cơ hội thành công tốt nhất,” Manfred Sandbichler, Giám đốc Hankook Motorsport Châu Âu cho biết.

Một đặc điểm của Hockenheimring là các lề đường cao và sắc cạnh, mà các tài xế thường đi ở tốc độ cao. Điều này làm cho hình dạng của Hankook Ventus Race bị biến dạng, do đó gây áp lực lớn lên bề mặt đường chạy và công trình. Tuy nhiên, những thách thức này không ảnh hưởng đến khả năng vận hành mạnh mẽ của lốp đua trong thời gian qua.

Một đặc điểm khác của mạch ở Baden-Württemberg là có nhiều va chạm. Ở những đoạn này, xe có xu hướng “vọt” ở tốc độ cao, khiến phần đầu xe di chuyển lên xuống nhanh chóng. Giám đốc Hankook Motorsport Châu Âu: “Cú nảy có thể rất khó chịu đối với người lái xe trong vùng phanh, giống như lối vào để rẽ hai. Nếu bạn bỏ lỡ điểm phanh chính xác, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian. Trong quá khứ, một số đội đã cố gắng bù đắp sự không bằng phẳng của đường đua với áp suất lốp thấp. Tuy nhiên, điều đó gây căng thẳng cho việc xây dựng Đường đua Ventus ở các đoạn khác, chẳng hạn như các góc cua nhanh, sau đó có thể dẫn đến thời gian vòng đua chậm hơn. Cũng như nhiều trường đua khác, gói tổng thể của việc thiết lập linh hoạt và áp suất lốp phù hợp là chìa khóa thành công ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *