Hankook Tire thông báo gia hạn trang web tại 26 quốc gia

Seoul, Hàn Quốc, ngày 20 tháng 5 năm 2022 – Công ty lốp xe hàng đầu thế giới Hankook Tire đã công bố việc đổi mới các trang web chính thức của mình tại 26 quốc gia trên thế giới để cung cấp cho người dùng trải nghiệm kỹ thuật số tương tác và thân thiện hơn.

Việc đổi mới các trang web đa khu vực và đa ngôn ngữ đã được thực hiện để tăng cường chức năng của nền tảng như một trung tâm bán hàng. Với các trang web của Hàn Quốc và Bắc Mỹ hiện đã được mở lại, tổng cộng 30 trang web trên 26 quốc gia sẽ được gia hạn.

Một trong những cải tiến đáng chú ý nhất là giao diện người dùng thân thiện với thiết bị di động và trải nghiệm người dùng (UI / UX). Nền tảng này được thiết kế để cung cấp cho người dùng kết quả tìm kiếm nhanh hơn, chính xác hơn phục vụ riêng cho mục đích truy cập của họ, được thực hiện bằng cách phân tích lưu lượng truy cập web địa phương và toàn cầu trước đây của công ty. Menu chính đã được đơn giản hóa và cung cấp danh mục dễ dàng hơn cho các kênh truyền thông xã hội của Hankook, cũng như các trang toàn cầu và địa phương của nó.

Trang web toàn cầu mới được tái cấu trúc để nâng cao nhận diện thương hiệu của Hankook bằng cách làm sáng tỏ thông điệp công ty của nó, với nội dung có thương hiệu nổi bật ở góc trên cùng của trang đích, nơi nó sẽ hiển thị ngay lập tức. Nội dung kể chuyện tương tác và thu hút người dùng hơn sẽ được xuất bản, bao gồm trang giới thiệu cho các thương hiệu phụ của Hankook, bao gồm iON, Ventus và Dynapro.

26 trang web trong nước sẽ đóng vai trò là trung tâm bán hàng và dịch vụ khách hàng để hỗ trợ các hoạt động tiếp thị và bán hàng tại mỗi khu vực. Các công cụ tìm kiếm đã được cải tiến nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm được loại lốp phù hợp cho xe của mình và người tiêu dùng sẽ dễ dàng có được thông tin về các cửa hàng gần đó hoặc tại địa điểm đã chọn. Một liên kết cho cửa hàng trực tuyến cũng sẽ có thể truy cập dễ dàng cho những người mua sắm trực tuyến. Hơn nữa, các sản phẩm được trình bày một cách năng động và tương tác hơn. Đặc biệt, đối với các sản phẩm hàng đầu của mình, Hankook đã sử dụng chế độ xem 3D đầy đủ được tối ưu hóa với kỹ thuật Parallax Scrolling để duyệt các tính năng nhập vai một cách thuận tiện.

“Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để cung cấp hơn nữa các dịch vụ hướng tới người tiêu dùng có thể tiếp cận và hài lòng cho người dùng trên toàn thế giới, điều này cuối cùng sẽ cải thiện khả năng cạnh tranh của chúng tôi trên thị trường toàn cầu. Jimmy Kwon, Phó chủ tịch Phòng thí nghiệm thương hiệu của Hankook Tire, cho biết việc đổi mới các trang web của công ty bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau là một phần trong đó. “Thông qua nội dung chúng tôi cung cấp được tối ưu hóa cho thời đại kỹ thuật số, chúng tôi hy vọng mọi người có thể trải nghiệm công nghệ hàng đầu trong ngành và giá trị thương hiệu cao cấp của Hankook Tire.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *