Audi e-tron GT trên đường trên lốp xe Hankook E-tires

Neu-Isenburg, Đức, ngày 15 tháng 6 năm 2021 – Thị trường xe điện (EV) đang phát triển nhanh hơn bất kỳ loại phương tiện nào khác; riêng ở châu Âu, mức tăng trong năm 2020 so với năm trước là khoảng 138% (nguồn: dpa). Với điều này, nhà sản xuất lốp xe cao cấp Hankook Tire cũng đang mở rộng thị phần của mình trong lĩnh vực thiết bị nguyên bản dành cho xe điện với lốp dành cho Audi e-tron GT. Vào năm 2018, nguyên mẫu Audi e-tron GT đã được trình làng lần đầu tiên và sự nhiệt tình vẫn tiếp tục ngay cả sau khi ra mắt thị trường vào năm 2021. Hankook được trang bị trên Audi e-tron GT ex hoạt động với Ventus S1 evo 3 ev, có được phát triển đặc biệt cho nhu cầu của xe điện. Với kích thước 225 / 55R19 XL 103Y trên trục trước, 275 / 45R19 XL 108Y trên trục sau,

Moonhwa Hong, Phó Chủ tịch Phòng Phát triển OE, giải thích: “Sự phát triển của lốp điện tử đặc biệt phức tạp. “Do đó, việc chúng tôi mở rộng nghiên cứu trong lĩnh vực này sớm đã được đền đáp. Công ty chúng tôi hiện có mặt trên một số mẫu xe cao cấp trong phân khúc xe thể thao chạy điện, bao gồm cả Audi e-tron GT, và đã tạo dựng được vị thế rất tốt trong lĩnh vực này phân khúc tổng thể. “

Đối với Audi e-tron GT, kiểu lốp của Ventus S1 evo 3 đã được điều chỉnh đặc biệt cho xe điện để giảm tiếng ồn của lốp khoảng ba decibel. Điều này rất quan trọng, vì tiếng ồn của động cơ trong xe điện được loại bỏ, do đó tiếng ồn trên đường và tiếng lốp bên trong xe được cho là lớn hơn. Ngoài ra, để đối phó với những căng thẳng cao gây ra bởi hiệu suất cao của xe thể thao điện, lốp được gia cố bằng cái gọi là công nghệ đóng gói hạt, cũng như độ cứng bên cao để xử lý đặc biệt chính xác ngay cả ở tốc độ cao. Ngoài việc hỗ trợ các đặc tính thể thao, lốp EV của Hankook cũng là một thành phần quan trọng để tạo ra sự thoải mái, vì những chiếc Grand Turismos như Audi e-tron GT được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái ngay cả trên những chặng đường dài.

Jeongho Park cho biết: “Lốp của chúng tôi phải mang lại sức mạnh truyền động rất cao của Audi e-tron GT và đồng thời cung cấp lực cản lăn thấp, yếu tố quan trọng trong xe điện, để đạt được hiệu quả và phạm vi hoạt động cao”. , Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Bộ phận OE, “Chúng tôi có thể tự hào về kết quả đạt được.”

Để đáp ứng các nhu cầu cụ thể trên một chiếc xe điện như Audi e-tron GT, các nhà phát triển của Hankook cũng đã tối ưu hóa quy trình lưu hóa cho hợp chất lốp theo ứng dụng để đảm bảo cân bằng nhiệt độ, thời gian và áp suất phù hợp. Ventus S1 evo 3 ev đạt độ bền cao hơn 30% so với hợp chất lốp tiêu chuẩn. Hiệu suất mài mòn đã được cải thiện 5 phần trăm so với mô hình thông thường và lực cản lăn tổng thể đã giảm 13 phần trăm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *