Hankook Tire mở rộng quan hệ đối tác với MLB

Công ty lốp xe hàng đầu toàn cầu Hankook Tire thông báo rằng họ sẽ tiếp tục quan hệ đối tác nhiều năm với Major League Baseball (MLB) với tư cách là Nhà sản xuất lốp xe chính thức của giải đấu tại Mỹ và Hàn Quốc.

Hankook lần đầu tiên hợp tác với MLB vào năm 2018 với mục đích giới thiệu Hankook Tire trên các tài sản truyền thông của Major League Baseball bao gồm Mạng MLB, các nền tảng kỹ thuật số như MLB.com & mạng xã hội và sân bóng MLB trong các Sự kiện của Jewel như Trò chơi All-Star và Hậu mùa giải.

Thông qua quan hệ đối tác, Hankook sẽ sử dụng nhãn hiệu MLB trong các hoạt động tiếp thị, quà tặng, khuyến mãi người tiêu dùng và các sự kiện. Công ty cũng sẽ thu hút người tiêu dùng Hoa Kỳ thông qua các quảng cáo ảo phía sau đĩa gia đình trong các chương trình phát sóng quốc gia trong thời gian hậu mùa giải.

Sooil Lee, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Hankook Tire & Technology cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với MLB trong ba năm qua đã giúp chúng tôi tiếp cận thành công những đối tượng chính và phát triển thương hiệu của mình tại thị trường Hoa Kỳ”. “Cũng giống như MLB khơi dậy sự phấn khích và nhiệt tình nơi người hâm mộ và người chơi, Hankook Tire tìm cách nâng cao sự phấn khích và nhiệt tình lái xe của người Mỹ. Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục mối quan hệ hợp tác này và kết nối với những người hâm mộ MLB thông qua lăng kính chung của niềm đam mê. ”

Hankook cũng sẽ tiếp tục hợp tác với Los Angeles Dodgers Pitcher Clayton Kershaw vào mùa giải năm 2021. Hankook lần đầu tiên ra mắt chiến dịch quảng cáo của mình với Kershaw trong mùa giải 2020, bao gồm hai quảng cáo, Pitch Perfect và Long Catch.

Hợp tác MLB của Hankook Tire là một trong nhiều chiến lược của công ty nhằm phát triển sự hiện diện của mình với tư cách là công ty dẫn đầu ngành tại thị trường Hoa Kỳ. Ngoài quan hệ đối tác với MLB, Hankook cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào R&D để phát triển các sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến được sản xuất tại Nhà máy Bắc Mỹ ở Clarksville, Tennessee, Hoa Kỳ. Hankook gần đây cũng đã bắt đầu kế hoạch mở rộng Nhà máy Tennessee, sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất hàng năm từ 5,5 triệu lên hơn 10 triệu lốp mỗi năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *