VỀ HANKOOK TIRE

Được thành lập vào năm 1941 với tên gọi Chosun Tire Company, công ty sản xuất lốp ô tô đầu tiên tại Hàn Quốc, Hankook Tire & Technology đã rèn luyện tầm nhìn trong thời đại mà những hạt giống của quá trình công nghiệp hóa ban đầu đang được gieo vào một đất nước thiếu sức sống để phát triển thành công.

Ngay cả khi cơ sở vật chất và nguồn cung cấp còn thiếu cho đến khi Chiến tranh Triều Tiên kết thúc, điều đó không làm nản lòng chúng tôi trong việc sản xuất lốp xe có chất lượng và công nghệ. Tự hào về việc phát triển ngành công nghiệp lốp xe của Hàn Quốc, nhóm Hankook Tire & Technology đã phục hồi sau chiến tranh bằng cách làm việc chăm chỉ trên tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp để đặt nền móng cho công ty ngày nay.

Năm 1953: Đổi tên thành công ty Hankook Tire.

Năm 1958: Nhà máy Yeongdeungpo được cải tạo.

Trong những năm 1960 và 1978, nền kinh tế Hàn Quốc phát triển nhanh chóng song song với ngành sản xuất là động lực tăng trưởng. Khi Hàn Quốc phát triển một cách thần kỳ, Hankook Tire & Technology cũng vậy thông qua các nguyên tắc kinh doanh đúng đắn và sự khao khát các kỹ năng công nghệ đã cho phép chúng tôi đạt được lợi thế cạnh tranh về chất lượng sản phẩm.

Với hai trong số các dự án đường cao tốc lớn của Hàn Quốc đã hoàn thành, kỷ nguyên ô tô bắt đầu, và Hankook Tire & Technology đã ở ngay đó dẫn đầu sự tiến bộ trong giao thông vận tải. Trực tiếp phù hợp với các sáng kiến ​​chính sách của Chính phủ Hàn Quốc về phát triển, chúng tôi đặt ưu tiên cao vào đầu tư công nghệ và quản lý chất lượng, đồng thời là công ty đầu tiên phát triển lốp xe mùa đông, không săm và radial cho xe du lịch tại Hàn Quốc.

Năm 1962:  Xuất khẩu đầu tiên sang Pakistan.

Năm 1975: Nhận được đơn đặt hàng trị giá 13 triệu USD từ Bộ Giao thông Vận tải Iran.

Năm 1976: Văn phòng chi nhánh Trung Đông đầu tiên được mở tại Kuwait.

Hankook Tire & Technology luôn đi đầu trong lịch sử đổi mới lốp xe. Chúng tôi dự đoán rằng lốp radial sẽ trở nên phổ biến khi nền kinh tế phát triển và đẩy mạnh việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất lốp radial đi trước đối thủ một bước. Cơ sở Daejeon, chuyên sản xuất lốp radial, được xây dựng vào năm 1979 như một phần trong chiến lược đầu tư của Hankook Tire & Technology trong tương lai. So với lốp bias, lốp radial có tuổi thọ cao hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, được sử dụng rộng rãi ở châu Âu từ những năm 1960.

Trong những năm 1980, Hankook Tire & Technology đã tăng cường cung cấp lốp radial thông qua nhà máy Daejeon của chúng tôi để mở rộng xuất khẩu sang Hoa Kỳ và Châu Âu. Chúng tôi thúc đẩy chiến lược kinh tế theo quy mô, và thông qua việc nâng cao hiệu quả, năng lực sản xuất hàng năm của cơ sở Daejeon đã trở thành một trong những cơ sở lớn nhất trên thế giới. Khi toàn cầu hóa ngày càng được củng cố, các rào cản thương mại đã được hạ xuống và hệ thống phân phối được phát triển, cho phép chiến lược của chúng tôi bắt rễ và dẫn đến giảm đáng kể chi phí vận chuyển.

Kết quả là, năng lực sản xuất và doanh số bán hàng của Hankook Tire & Technology đã tăng trưởng và đạt được vị thế toàn cầu. Sau khi thành lập trung tâm nghiên cứu công nghệ của chúng tôi tại Daejeon vào năm 1982, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống để tăng cường năng lực công nghệ cao của mình và chất lượng đẳng cấp thế giới của lốp xe của chúng tôi đã được công nhận tại các thị trường ô tô tiên tiến như Hoa Kỳ và Châu Âu.

 Năm 1979 Hoàn thành xây dựng nhà máy Daejeon

Năm  1981: Thành lập văn phòng chi nhánh địa phương tại Hoa Kỳ

Năm 1982: Thành lập trung tâm nghiên cứu công nghệ tại Daejeon, Hàn Quốc, Nhận được chứng nhận E-mark từ ủy ban kinh tế Châu Âu

Năm 1983: Đạt được chứng nhận tiêu chuẩn công nghiệp Hàn Quốc (KS) cho tất cả các cỡ lốp radial

Năm 1985: Thành lập cơ sở chứng minh lốp xe đầu tiên của Hàn Quốc

Trong những năm 1990, Hankook Tire & Technology tiếp tục chiến lược đầu tư vào cơ sở hạ tầng và mở rộng năng lực sản xuất. Bằng cách củng cố kỹ năng kỹ thuật và phát triển lợi thế cạnh tranh dựa trên quy trình sản xuất hiệu quả, chúng tôi đã thành công trong việc thâm nhập thị trường lốp thiết bị gốc (OE) ở nước ngoài, nơi bắt buộc phải có công nghệ lốp tiên tiến và chất lượng tuyệt vời. Năm 1991, chúng tôi ký hợp đồng đầu tiên với Volkswagen để cung cấp lốp xe OE.

Chúng tôi cũng thành lập các trung tâm nghiên cứu công nghệ tại các khu vực trọng điểm ở nước ngoài để nâng cao năng lực công nghệ và cung cấp sản phẩm hiệu quả cho từng khu vực. Các trung tâm được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1992, Đức vào năm 1997 và Trung Quốc vào năm 1998 để có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Để đi trước các đối thủ cạnh tranh một bước, Hankook Tire & Technology đã phân tích tiềm năng tăng trưởng và quy mô thị trường theo khu vực, và đặc biệt tập trung chiến lược tăng trưởng vào thị trường Trung Quốc, nơi chúng tôi đã xây dựng các cơ sở sản xuất lốp xe ở Gia Hưng và Giang Tô để thiết lập cơ sở sản xuất mạnh mẽ ở đó.

Năm 1991: Bắt đầu cung cấp lốp OE cho Volkswagen

Năm 1992: Trung tâm Kỹ thuật Hoa Kỳ (ATC) được thành lập tại Hoa Kỳ

Năm 1997: Thành lập Trung tâm Kỹ thuật Châu Âu (ETC) tại Đức

Năm 1998: Thành lập Trung tâm Kỹ thuật Trung Quốc (CTC)

Năm 1999: Xây dựng cơ sở sản xuất lốp xe ở Gia Hưng và Giang Tô, Trung Quốc

Trong thập kỷ đầu tiên của thế kỷ XXI, mức độ phổ biến của ô tô đã tăng lên nhanh chóng ở các thị trường mới nổi, tạo ra sự gia tăng ngay lập tức nhu cầu về lốp xe. Để phù hợp với xu hướng toàn cầu này, chúng tôi đã mở rộng mạng lưới sản xuất và phân phối toàn cầu, đồng thời bắt đầu tập trung vào việc xây dựng giá trị thương hiệu. Để củng cố vị thế của mình ở Châu Âu, chúng tôi đã xây dựng một trung tâm phân phối ở đó vào năm 2001 và một nhà máy sản xuất lốp xe mới ở Hungary vào năm 2006, được coi là cơ sở có công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới vào thời điểm đó.

Là một phần trong chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp của chúng tôi vào năm 2004, Hankook Tire & Technology đã tạo ra “Cảm xúc lái xe” làm khẩu hiệu thương hiệu của chúng tôi để thể hiện cam kết và sự tự tin trong việc cung cấp cho người lái xe trên toàn thế giới trải nghiệm “Cảm xúc lái xe” tốt nhất ngoài khả năng di chuyển đơn giản, đó là trên công nghệ đẳng cấp thế giới và mạng lưới toàn cầu.

Là một phần của quá trình tạo dựng thương hiệu toàn cầu, Hankook Tire & Technology cũng đã tham gia các cuộc thi đua xe thể thao lớn trên toàn cầu và ở nước ngoài nhằm xây dựng hình ảnh công ty thống nhất và thiết lập hệ thống thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi cũng đã cải thiện vị thế thương hiệu của mình bằng cách tăng cường tiếp thị toàn cầu và tài trợ thể thao, đồng thời hình thành quan hệ đối tác ô tô với các công ty ô tô hàng đầu châu Âu như Audi.

Năm 2001: Trung tâm phân phối Châu Âu (EDC) bắt đầu hoạt động

Năm 2006: Bắt đầu xây dựng nhà máy ở Hungary

Năm 2007: Được xếp hạng là tập đoàn lốp xe lớn thứ bảy trên thế giới theo doanh số bán hàng (Đại lý lốp xe hiện đại)

Năm 2008: Đã ký hợp tác cung cấp OE với Audi

Là một phần của Lễ kỷ niệm 80 năm thành lập vào năm 2021, chúng tôi bắt đầu xây dựng các cơ sở sản xuất tại Trùng Khánh, Trung Quốc và Bekasi, Indonesia, tăng cường đáng kể năng lực tăng trưởng của chúng tôi. Ngoài ra, Hankook Tire được mệnh danh là lốp xe chính thức cho Deutsche Tourenwagen Masters (DTM) tại Đức, cuộc thi đua xe thể thao lớn nhất thế giới, và bắt đầu xây dựng một trung tâm nghiên cứu khác với trang thiết bị công nghệ tiên tiến vào năm 2014.

Trong tương lai, mục tiêu của chúng tôi là tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu bằng cách đầu tư chiến lược vào lực lượng lao động có tay nghề cao để mở rộng R&D. Bồi dưỡng nhân sự sáng tạo và cạnh tranh cũng là mục tiêu của Hankook Tire khi chúng tôi cố gắng không ngừng thực hiện vai trò của mình với tư cách là thành viên của cộng đồng toàn cầu và phát triển song song với thế giới.

Năm 2011: Tài trợ DTM đã ký ở Đức, Kỷ niệm 70 năm thành lập, Lễ động thổ nhà máy ở Trùng Khánh, Trung Quốc và Indonesia

Năm 2012: Bắt đầu cung cấp lốp OE cho BMW 3 series mới, Trở thành nhà tài trợ chính thức cho UEFA Europa League

Năm 2013: Đã ký MOU để xây dựng một trung tâm nghiên cứu trung tâm mới.

Năm 2013: Khai trương Hankook Tire Indonesia

Năm 2013: Được chọn là nhà cung cấp thiết bị ban đầu cho Mercedes-Benz S-Class Mới

Năm 2013: Đã ký MOU với bang Tennessee cho nhà máy Hoa Kỳ

Năm 2014: Lễ động thổ xây dựng Trung tâm R&D mới, HANKOOK TECHNODOME tại Deajon, Hàn Quốc

Năm 2014: Lễ động thổ Nhà máy Tennessee của Hankook Tire ở Clarksville, Hoa Kỳ

Năm 2015: Mở rộng cung cấp thiết bị ban đầu cao cấp cho Lốp SUV trên Porsche ‘Macan

Năm 2015: Lốp ý tưởng Boostrac ‘Giành giải thưởng Red Dot: Luminary danh giá

Năm 2016: Được chọn là nhà cung cấp thiết bị ban đầu cho BMW 7 Series hoàn toàn mới

Năm 2016: Đã ký thỏa thuận tài trợ với Real Madrid CF

Năm 2016: Khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển trung tâm mới của công ty, Hankook Technodome

Năm 2017: Khai trương Technotrac, một trung tâm kiểm tra lốp xe mùa đông ở Châu Âu

Năm 2017: Khai trương Nhà máy Tennessee ở Mỹ

 Năm 2018: Mua lại nhà phân phối lốp xe cao cấp của Đức ‘Reifen-Müller’

Năm 2020: Bắt đầu cung cấp lốp điện tử cho xe thể thao điện Porsche Taycan

Năm 2020: Chuyển trụ sở chính đến “Technoplex” ở Pangyo, Gyeonggi-do

Năm 2021: Cung cấp mẫu xe thể thao chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Audi ‘e-tron GT

Năm 2021: Kỷ niệm 80 năm thành lập

Năm 2021: Cung cấp lốp OE cho các dòng xe Porsche 718

Khi chất lượng của Hankook Tire & Technology phát triển trên quy mô toàn cầu, Hankook Tire & Technology đã có những bước tiến đáng kể trong việc xuất khẩu lốp xe sang các nước lân cận khắp Châu Á.

Với tư duy hướng tới ngành công nghiệp và tiến bộ công nghệ, Hankook Tire & Technology đã có thể tự khẳng định mình như một nền tảng cho sự tiến bộ công nghiệp của Hàn Quốc.

Chúng tôi tự hào về lịch sử 80 năm của mình và đang mở đường cho tương lai với cam kết tạo ra những khả năng mới và vượt qua những thách thức phía trước. Với khách hàng và xã hội, mục tiêu của chúng tôi là đóng góp vào sự phát triển của trải nghiệm lái xe trên toàn thế giới.

Hankook Tire đang tích cực mở rộng thị trường toàn cầu. Với sự phát triển công nghệ không ngừng và cam kết đổi mới, chúng tôi đang có một bước nhảy vọt để trở thành công ty lốp xe toàn cầu hàng đầu cung cấp các giải pháp bền vững nhằm mang lại sự hài lòng khi lái xe cho tất cả khách hàng

Năng lực sản xuất: 102 triệu chiếc

Doanh thu: 6,45 nghìn tỷ KRW vào năm 2020

Mạng lưới toàn cầu: 5 Trụ sở / Bộ phận Khu vực, 5 Trung tâm R&D, 30 Văn phòng & Công ty con Bán hàng

Cơ sở sản xuất: 8 cơ sở sản xuất tại Hàn Quốc (2), Trung Quốc (3), Mỹ, Hungary và Indonesia

Nhân viên: Khoảng 20.000 nhân viên

Mạng lưới phân phối: Có mặt trên 180 quốc gia

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI