Hankook Tire phát hành một đôi giày thể thao thông qua sự hợp tác

Seoul, Hàn Quốc, ngày 27 tháng 1 năm 2022 – Công ty lốp xe hàng đầu thế giới Hankook Tire đã hợp tác với thương hiệu thể thao Hàn Quốc Pro-Specs trên một đôi giày thể thao. Hai đôi giày thể thao kết hợp công nghệ của Hankook được phát hành vào ngày 28 tháng 1.

Lấy cảm hứng từ cách cả lốp và giày đều có chung trách nhiệm cung cấp khả năng di chuyển an toàn khi tiếp xúc với mặt đất, Hankook Tire và Pro-Specs đã bắt tay vào hành trình chung để tạo ra giày thể thao. Để đảm bảo an toàn và hiệu suất cao, mẫu gai của Hankook Kinergy 4S2 được kết hợp vào bên ngoài của giày.

Kinergy 4S2 là loại lốp dùng trong mọi thời tiết có tính năng vận hành tuyệt vời trong điều kiện khô, ướt và tuyết hoàn chỉnh với xếp hạng Three-Peak Mountain Snowflake (3PMSF). Rãnh bên rộng của nó cho phép cải thiện lực kéo ướt và thoát nước nhanh hơn, và thiết kế mặt lốp hình chữ V theo mô hình ziczac đảm bảo hiệu suất tối ưu trong tuyết và khả năng xử lý ổn định. Kinergy 4S2 đã giành chiến thắng trong cuộc kiểm tra lốp cả mùa từ tạp chí ô tô Đức Auto Bild Allrad vào năm 2020 và từ tạp chí ô tô bán chạy nhất của Anh Auto Express vào năm 2021. Phiên bản SUV của nó, Hankook Kinergy 4S2 X, cũng đã giành được giải Auto Bild Kiểm tra lốp tất cả các mùa năm 2021.

Là kết quả của sự hợp tác, Hankook Tire và Pro-Specs đã cho ra mắt hai đôi giày thể thao: Blade HK và Airsky HK. Airsky HK được sử dụng với màu thương hiệu của Hankook Tire. Chúng sẽ mang lại sự ổn định vượt trội trong chuyển động bằng cách đảm bảo độ bám cao và đảm bảo an toàn trong mọi thời tiết kể cả mưa và tuyết.

Jimmy Kwon, Phó chủ tịch Phòng thí nghiệm nhãn hiệu của Hankook Tire cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi áp dụng hiệu suất bám và thoát nước tốt nhất của sản phẩm mang tính biểu tượng của Hankook vào giày dép vì sự an toàn của người tiêu dùng”. “Với điều này, sáng kiến ​​’Cảm xúc lái xe’ của Hankook Tire mở rộng thành ‘Cảm xúc đi bộ’. Chúng tôi không ngừng cố gắng mở rộng tinh thần đổi mới với sứ mệnh của chúng tôi là ‘đổi mới trong tương lai, hiện thực hóa sự đổi mới.’

Sự hợp tác xuyên ngành có thể mang đến cho thế hệ Millennials và Gen Z, những người chưa có cơ hội sử dụng lốp xe cơ hội trải nghiệm Hankook Tire. Điều này phù hợp với nỗ lực của Hankook Tire trong việc tăng cường mối quan hệ với Gen Z và Millennials. Năm ngoái, công ty đã ra mắt giày thân thiện với môi trường được làm bằng lốp xe tái chế với sự hợp tác của thương hiệu giày YASE, hợp tác với trò chơi Crazyracing Kartrider để giới thiệu các vật phẩm và ô tô trong trò chơi, đồng thời tổ chức sự kiện ‘2021 Made in HANKOOK’ trong một không gian văn hóa phức hợp Peaches D8NE.

Dòng sản phẩm này được sản xuất với số lượng giới hạn tổng cộng 6.500 đôi. Chúng được bán tại các cửa hàng ngoại tuyến Pro-Specs ở Hàn Quốc, Trung tâm mua sắm LSN trực tuyến và cửa hàng thời trang trực tuyến Musinsa. Là một phần của chương trình khuyến mãi, 50 người sẽ được tặng một đôi giày thể thao miễn phí thông qua một cuộc rút thăm mà họ có thể tham gia bằng cách đăng ký kênh YouTube chính thức của T’Station trước ngày 21 tháng 2. T’Station.com ( https://www.tstation.com ) cũng đang có kế hoạch tặng giày thể thao cho 20 người mua bộ truyện Hankook Kinergy trực tuyến vào tháng Hai. LSN Mall sẽ phát phiếu giảm giá 25% lốp xe áp dụng tại T-Station.com cho 1.000 khách hàng đầu tiên mua giày cộng tác bắt đầu từ ngày 1/2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *