Hankook Tire ra mắt Instagram toàn cầu chính thức của mình

– Để giới thiệu nội dung hình ảnh và video tập trung vào dòng lốp EV mới của mình, iON
– Để tăng cường giao tiếp và mở rộng trải nghiệm thương hiệu Hankook cho thế hệ Millennials và Gen Z
– Tăng cường khả năng dẫn đầu thị trường và giá trị thương hiệu thông qua nhiều nội dung thân thiện với người dùng

 

Seoul, Hàn Quốc, ngày 4 tháng 5 năm 2022 – Công ty lốp xe hàng đầu toàn cầu Hankook Tire đã ra mắt tài khoản Instagram toàn cầu chính thức của mình với mục tiêu tiếp cận Millennials và Thế hệ Z, được gọi chung là “Thế hệ MZ”.

Kênh Instagram toàn cầu của Hankook sẽ mang đến cho thế hệ Millennials và thế hệ Z trải nghiệm thương hiệu mới. Đối với thị trường xe điện đang phát triển (EV) đang phát triển, nội dung hình ảnh và video về dòng lốp EV mới của hãng, iON (phát âm là / ai’on /), sẽ được giới thiệu. Hankook sẽ làm việc để xây dựng sự tương tác của người tiêu dùng và tạo ra nhiều nội dung bao gồm các chủ đề như chức vô địch Formula E và thiết bị ban đầu cho xe điện cao cấp để tăng sức mạnh tổng hợp giữa tiếp thị kỹ thuật số và bán hàng.

Thông qua đó, Hankook có kế hoạch làm nổi bật các giá trị thương hiệu ‘Công nghệ cao’, ‘Đổi mới’ và ‘Hiệu suất’ đồng thời củng cố hình ảnh thương hiệu cao cấp với tư cách là người dẫn đầu trong thị trường xe điện.

“Hankook đang tiếp tục làm việc để tạo ra mối liên hệ với Thế hệ Z và Millennials.” Jimmy Kwon, Phó chủ tịch Phòng thí nghiệm thương hiệu của Hankook Tire cho biết. “Thông qua việc mở kênh Instagram chính thức, chúng tôi hy vọng sẽ làm quen với những người bản địa kỹ thuật số với các sản phẩm mới thú vị của chúng tôi, đặc biệt trong phân khúc lốp xe EV và thúc đẩy thương hiệu Hankook trở thành một công ty hiện tại, thân thiện hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi.”

Hankook sẽ ra mắt iON, dòng lốp dành riêng cho EV đầu tiên của hãng tại Châu Âu từ tháng 5 năm 2022 với tên gọi mẫu lốp mùa hè Hankook Ventus iON S ​​và từ tháng 9 năm 2022 cho mùa đông với tên gọi Hankook Winter i * cept iON. Lốp Hankook Ventus iON A sẽ có sẵn dưới dạng phiên bản cả mùa cho thị trường Bắc Mỹ. Được phát triển cẩn thận để phù hợp với một chiếc xe điện cao cấp, hiệu suất cao ngay từ khâu thiết kế, Hankook iON được kỳ vọng sẽ phát huy đầy đủ hiệu suất lái của xe điện với mô-men xoắn cao, thể hiện công nghệ hàng đầu và giá trị thương hiệu cao cấp của Hankook.

Đồng thời, Hankook đã được chọn làm đối tác lốp xe chính thức của Giải vô địch thế giới ABB FIA Formula E bắt đầu từ mùa giải 2022/23 khi chiếc xe Gen3 mới được giới thiệu. Cùng với mục tiêu theo đuổi của Formula E nhằm tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn, sạch đẹp hơn, Hankook đang tham gia vào việc định hình tương lai của môn đua xe thể thao thông qua việc cung cấp độc quyền các loại lốp được thiết kế đặc biệt cho tất cả các cuộc đua Formula E cùng với chuyên môn kỹ thuật của mình.

HankookTirelaunchesitsofficialglobalInstagram

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *